ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รายการ Plastic Model/ของเล่น ใหม่ประจำเดือน พค. - มิย. 2011 ที่เข้าประจำการในบ้านผมครับ

สวัสดีครับ

วันนี้ก็วันที่ 29 มิย. 2011 ใกล้จะสิ้นเดือน มิย.แล้ว ก็เลยอยากสรุปรายการ plastic model ที่ผมซื้อในช่วงเดือน พค.-มิย. นี้นะครับ โดยไม่รวมตระกูลกันดั้มสามก๊กนะครับ เพราะแยกไว้อีก blog แล้วครับ

ลองตามมาดูกันนะครับ

1. เรือ Thousand Sunny จากการ์ตูน One Piece กล่องนี้เป็น Plastic Model จาก Bandai ครับ เจ้านี่เป็น Model ที่ต้องเอามาต่อครับ โดยจะแยกสีมาให้สวยงามสมจริง พร้อมสติ๊กเกอร์มาแปะพวกสีหรือโลโก้ต่างๆ และยังแถมโมเดลจิ๋วๆของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางครับทุกคนด้วยครับ (ตั้งแต่ลูฟี่ ถึง บรู๊คเลยครับ) กล่องเบ้อเริ่มครับกล่องนี้ผมหิ้วมาจาก HK ครับ

2. เรือ Going Merry จากการ์ตูน One Piece ครับ เมื่อมี Thousand Sunny แล้วจะไม่มีเรือลำแรกของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้ยังไงครับ ลำนี้ก็เช่นเดียวกันครับ เป็น Plastic model แยกสีมาอย่างสวยงามพร้อมสติ๊กเกอร์ และ decal น้ำ และมีโมเดลจิ๋วของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางมาด้วย (ตั้งแต่ลูฟี่ถึงช็อปเปอร์ครับ เพราะเนื้อเรื่องของ Going marry มีสมาชิกบนเรือแค่นี้ครับ

3. Candy Toy Gundam RX-78-2 Construction Set จาก Bandai กล่องนี้เป็น Candy toy นะครับ ไม่ถึงกับเป็น plastic model แต่ก็ใกล้เคียง เพราะในกล่องจะมีกล่องเล็กหกกล่องแล้วมีชิ้นส่วนของเจ้า RX-78-2 อยู่กล่องละนิดกล่องละหน่อย โดยที่ชุดนี้เค้าจำลองเหตุการณ์การสร้างเจ้ายักษ์ใหญ่ RX-78-2 ขนาด 1/1 มาจาก Shizuoka เลยนะครับ ประกอบเสร็จแล้วนั่งมองก็ดูดีใช้ได้นะครับ กล่องนี้ผมก็หิ้วมาจาก HK ครับ




4. Real Grade 1/144 No.002 MS-06S Char’s Zaku II กล่องนี้ซื้อที่ไทยครับ ราคาโอเคเลยแหละ ลองของกับไลน์ใหม่ของ gunpla ครับ ที่เค้าว่ากันว่าคือ MG ย่อส่วนจาก 1/100 มาเป็น 1/144 รายละเอียดและจุดขยับแบบสุดยอด แต่ผมยังไม่ได้ต่อเลย แค่เปิดกล่องดูก็หน้ามืดแล้วครับ อย่างกับ MG จริงๆด้วย แต่ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นเล็กมากๆครับ กว่าจะต่อเสร็จตาลายแน่ๆ ปล. หน้ากล่อง series นี้งดงามจริงๆ

5. Real Grade 1/144 No.003 Aile Strike Gundam กล่องนี้ซื้อมาพร้อง Zaku II เลยครับ บ้าพลังมากซื้อ RG สองกล่องรวดเมื่อไรจะต่อเสร็จเนี่ย

6. 1/144 Gundam Astray Blue Frame (Entry Grade) ของฟรีจากงานกันดั้มสามก๊กที่พารากอนครับ เค้าให้เด็กๆไปทดลองต่อฟรี ผมก็เลยถามเค้าว่าอย่างผมกะแฟนต่อฟรีได้ไหม เค้าบอกได้ครับ ผมก็เลยไปต่อครับเลยได้กลับบ้านมาครับ จากรูปที่เห็นหลายตัวเพราะไปสองครั้งครับ เจ้าตัวนี้แม้จะแยกสีมาไม่ค่อยดีและจุดขยับก็ไม่ดีเพราะเป็นแค่ Entry Grade แต่รายละเอียดของตัวโมเดลสวยเลยครับ ถ้าเอามาทำสีสวยแน่ๆ (แต่ผมทำสีไม่เป็นอ่ะดิ T.T)

หมดแล้วครับ Plastic Model ทั้งหมดที่ซื้อในรอบสองเดือนที่ผ่านมาของผมครับ ขอบคุณที่แวะชมนะครับ

ปล. ขอขอบคุณภาพต่างๆจากเน็ต ที่ผมขอยืมมาแปะนะครับ ส่วนบางภาพผมถ่ายเองด้วยกล้อง iphone นะครับ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น