ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Preview SD Gundam Macau limited edition TurboJET Sangoku-den Ryubi เล่าปี่ (No.01)

แวะมาอัพเดทบล็อคซ่ะหน่อยหลังจากที่ทิ้งร้างจนหยากไย่ขึ้นเต็มไปหมด ฮ่าๆๆ ที่แวะกลับมาอัพก็เพราะว่าผมได้ของเล่นใหม่ที่สุดแสนประทับใจมาก็เลยถ่ายรูปเอามาอวดครับ ตัวแรกของชุดนี้เลยนะครับ SD Gundam Macau Limited Edition TurboJet Sangoku-den No.01 เล่าปี หรือ Ryubi

แต่ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยนะครับว่าอย่าไปเรียกรีวิวเลยเพราะผมเองก็รีวิวไม่เป็นหรอกและแถมยังเป็นพวกชอบกันพลา แต่ไม่ยอมซื้อมาเล่น (ก็มันแพงนี่นา แถมเวลาตัดใจจะซื้อซักตัวก็เลือกไม่ได้อีกว่าจะเอาตัวไหน มันอยากได้ไปหม๊ด ฮ่าๆ) ถือว่าผมเอารูปถ่ายห่วยๆมาอวดแล้วกันนะครับ โดยที่ทุกรูปถ่ายด้วย iPhone 3Gs ในสภาพแสงในห้องนอน (ฮ่าๆ Noise ตรึมๆๆๆๆ) ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

เริ่มเล่าเรื่องก่อนดีกว่าว่าเจ้าตัวนี้มายังไง ก็คือผมได้มีโอกาสไปเที่ยวฮ่องกงและมาเก๊ามาครับ ก่อนไปก็หาข้อมูลโน่นนั่นนี่เพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวก็เลยได้เค้าไปเห็นโปรโมชั่นพิเศษที่ทางมาเก๊า TurboJet (ผู้ให้บริการเรือโดยสารระหว่างฮ่องกงและมาเก๊า) และ Bandai เค้าร่วมมือกันนำกันดั้มในซี่รี่สามก๊ก หรือ ​Sangokuden Brave Battle Warriors มาจัดทำเป็นสินค้าพิเศษ Limited Edition ตัวใสๆทั้งตัว โดยที่ทำออกมาหกแบบแล้วจำหน่ายพร้อมตั๋วโดยสาร (e-ticket) ฮ่องกง-มาเก๊า พร้อมของแถมคือฉากประกอบที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงของมาเกีา ในราคาเซ็ตละ 208 $HKD (รวมราคาตั๋วชั้น economy 1 ที่นั่ง ซึ่ปกติขายที่ 134$HKD) (ฮือๆ ผมได้มาแค่สี่แบบเอง เพราะไปกับแฟนกันสองคนไปกลับก็ได้แค่สี่แบบ เศร้าๆๆๆๆ)

ดังนั้นเรามาดูกันที่ตัวแรกของชุดนี้กันครับ Ryubi หรือเล่าปี่ ครับ ตัวกันดั้มเล่าปีนี้มาพร้อมฉากซากโบสถ์เซ็นต์ปอล landmark ที่ขึ้นชื่อที่สุดของมาเก๊าครับ

หน้ากล่องแสดงความพิเศษเลยครับ Macau Limited Ver. พร้อม background เป็นซากโบสถ์เซ็นต์ปอลล์

ลองมาดูในกล่องกันครับ

แผง Runner แบบใสๆ จำนวนชิ้นส่วนและแผงเท่ากับ SD กันดั้มสามก๊กตัวปกติเลยครับ



และคู่มือเป็นภาษาจีนครับ (คงจะหายากแน่ๆเพราะซื้อมากี่กล่องๆก็ภาษาญี่ปุ่นฮ่าๆ)

ซองบัตรโดยสารครับ

การ์ดบัตรโดยสารเรือ TurboJet ก่อนจะเดินทางก็เอาการ์ดใบนี้ไปสำรองที่นั่งได้ที่เค้าเดอร์ขายตั๋วได้ทั้งฝั่งฮ่องกงและฝั่งมาเก๊าครับ

ฉากที่แถมครับเป็นการ์ดขนาดประมาณ A4 มีสี่ใบครับ

พร้อมวิธีประกอบฉากครับ

หน้าตาหลังจากประกอบเสร็จแล้วครับ เป็นการต่อดิบล้วนๆเลยครับ เซตนี้เค้าตัวใสคงจะตัดเส้นหรือทำอะไรไม่ได้มากเอาเป็น limited ไว้อย่างนี้แหล่ะเนอะ

อีกสักมุมนึง


หมดแล้วครับสำหรับวันนี้ แล้วผมจะแวะเอาอีกสามตัวมาแนะนำนะครับ อย่างที่บอกไว้ตอนต้นแล้วว่าเค้าทำมาหกแบบ แต่ผมได้มาแค่สี่แบบ อีกสองแบบจะซื้อมาโดยไม่ข้นเรือคงไม่ไหวครับมันจะแพงจนเกินไปจนต้องยอมตัดใจไปครับ

แล้วเจอกันใหม่นะครับ ^________^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น