ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

ของใหม่ๆ Kindle Touch และ Kindle Fire จาก Amazon

Amazon เปิดตัว Kindle รุ่นใหม่แล้วครับ เปิดหลายรุ่นเลย มีทั้งจอแบบ e-ink อย่างเดิม และตัวใหม่ Tablet แบบ LCD เลยครับ

สำหรับ Model ใหม่ของ Kindle ที่ออกมาใหม่นั้นมี

- Kindle จอแบบ e-ink เช่นเดียวกับ kindle รุ่นก่อนๆครับ ตัวนี้เป็นแบบไม่มี keyboard จะใช้ปุ่มควบคุม 5 ทิศทางแบบพวกมือถือต่างๆครับ ตัวนี้ราคาแค่ 79$ และ 109$ ครับ (79$ เป็นแบบมีการแสดงโฆษณาครับ ถ้า 109$ เป็นแบบปกติ) ถูกมากๆ spec และรายละเอียดดูได้ที่นี่เลยครับ ---> Kindle, Wi-Fi, 6" E Ink Display

- Kindle Touch จะเป็นจอแบบ e-ink เช่นเดียวกับ kindle รุ่นก่อนๆครับ และที่พิเศษเพิ่มเติมคือหน้าจอเป็นแบบ Multi Touch ด้วยครับ โดยที่ราคาเริ่มตินของ Kindle Touch แค่ 99$ เองครับ น่าสนใจมากๆครับ ข้อมูลและ Spec ต่างๆ ดูได้จากที่นี่เลยครับ ---> Kindle Touch, Wi-Fi, 6" E Ink Display

- Kindle Fire ตัวนี้จะเป็น Tablet จอ LCD สีสันสดสวยครับ ใช้ดูหนังฟังเพลง เล่นเกมส์ และอ่านหนังสือได้เหมือน tablet ยี่ห้ออื่นๆครับ สามารถดูรายละเอียดได้จากหน้าเพจของ Amazon เลยครับ ---> Kindle Fire

และ Amazon เองก็ยังคงขาย Kindle 3 ตัวเดิมๆนะครับ โดยเปลี่ยนชื่อเรียกเป็น Kindle Keyboard และก็ลดราคาลงมาต้อนรับน้องใหม่ด้วยครับ ใครยังสนใจตัวเดิมๆในราคาถูกก็ลองดูได้เลยครับ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 99$ ครับ Kindle Keyboard, Wi-Fi, 6" E Ink Display

ตอนนี้ Review ต่างๆยังไม่ออกมาเพราะเพิ่งเปิดตัวเมื่อวานนี้เองครับ (วันที่ 29 กย.) บอกได้คำเดียวครับว่า "อยากได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น