ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

1955-2011 "Steve Jobs"

Blog วันนี้ผมขอยกให้กับ Icon และ Idol ของผมผู้จากไปครับ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ Steve Jobs นะครับ ขอให้ลุง Jobs หลับให้เป็นสุขนะครับ ลุงได้ทำให้โลกทัศน์ของผมกว้างขึ้นมาก ทำให้ผมได้เห็นการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างของโลกจากสายตาของผมเอง ลุงทำให้ผมได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งที่สร้างหลายๆสิ่งและเปลี่ยนแปลงโลกไปตลอดกาล "R.I.P Steve Jobs"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น