ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2553

นับวันเฝ้ารอเจ้า Kindle 3 บินจาก USA มาไทย




ผมเองไม่รู้คิดยังไงถึงได้ตัดสินใจสั่งซื้อ Kindle ตัวล่าสุด (generation 3) จาก Amazon.com ไปแล้วเมื่อ 2 วันก่อน รู้เพียงแต่ว่าผมเป็นคนชอบอ่านหนังสือ ชอบซื้อหนังสือ (มาเรียงในตู้โดยไม่ได้เอามาอ่าน เพราะไม่มีเวลา ฮ่าๆ) มีความสุขเวลาอยู่ในร้านหนังสือ และเป็นพวกบ้า Gadget นั่งคิดและนอนคิดอยู่ 3-4 วันก็ตัดสินใจ เอาหล่ะลองดูว่าเจ้า Ebook Reader ตัวนี้จะดีแค่ไหน หวังว่าเจ้า Kindle นี้จะทำให้ผมอ่านหนังสือ(ภาษาอังกฤษ) ได้ดีขึ้นและอ่านได้จบเล่มบ้าง ฮ่าๆ เพราะตามประวัติการอ่านหนังสือภาษาอังกฤษจบเล่มของผม = 0 ฮ่าๆ แต่ซื้อหนังสือภาษาอังกฤษมากองเต็มตู้โดยที่อ่านไม่จบสักเล่ม ฮ่าๆ

ส่วนเรื่องราคาและของที่ผมสั่งซื้อไปทั้งหมดใน order นี้คือ
1. Kindle 3 Wifi - 139$ (ราคาเครื่องคิดเป็นเงินบาท ณ วันนี้ที่อัตราแลกเปลี่ยนประมาณ 1$ = 30 บาท คือ 4,170 บาท)
2. AC Adapter 15.99$ ลดราคาพิเศษเหลือ 4.99$ (แต่ความจริงแล้ว Amazon ควรจะแถมไม่ใช่เหรอเนี่ย ทำไมถึงแถมเฉพาะเครื่อง US เท่านั้น ???)
3. Leather Cover 34.99$ สีฟ้าสดใส
แต่เมื่อรวมค่าขนส่งและภาษีแล้ว ก็เป็น 268.37$ เมื่อคิดเป็นเงินบาทก็อยู่ประมาณ 8,051 บาทครับ



และอีกอย่างนึงที่ผมมาเขียน Blog นี่ก็เพราะเบื่อๆระหว่างการรอ Kindle บินมาหานั่นเองครับ โดยที่ปกติแล้วการสั่งซื้อ Kindle จาก Amazon ควรจะได้รับของภายในไม่กี่วัน แต่พอดีรุ่นที่ผมสั่งซื้อคือ Kindle 3 ที่เพิ่งจะออกวางจำหน่ายไม่นาน ทำให้ของหมด stock ครับ ต้องรอสัก 1-2 อาทิตย์ถึงจะได้รับครับ ตอนนี้ก็นั่งรอวันที่ Kindle จะบินมาหาอย่างเดียวแล้วครับ ตื่นเต้นๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น