ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

รายการของเล่นใหม่ๆต้อนรับน้ำท่วมและฉลองน้ำลดครับ (Oct - Nov 2011)

สวัสดีครับ ห่างเหินการอัพเดท blog ไปนานเพราะผมกลายเป็นผู้ประสบภัยและผู้อพยพไปเรียบร้อยแล้วครับ ณ วันนี้ 6 ธค. 2011 ผมก็ยังคงเป็นผู้อพยพอยู่ครับ แต่ชีวิตคงยังต้องดำเนินต่อไป ผมจึงคงซื้อของเล่นมาเล่นและเก็บสะสมเช่นเดิมครับ ย้ายกลับบ้านได้เมื่อไรจะขนพวกเค้ากลับไปตั้งที่บ้านครับ งั๊นลองมาดูกันดีกว่าว่าระหว่างที่ผมอพยพอยู่ผมยังไปไล่ซื้อหาของเล่นอะไรมาบ้าง

1. ชิ้นแรกของแรงงงงง Hot Toys MMS DX05 Indiana Jones Raiders of the lost Ark

ตัวนี้เป็นชุดผ้า 1/6 ขนาดความสูงประมาณ 30cm ครับ เป็นตัว DX (deluxe) ลำดับที่ 5 ของ Hot Toys ครับ หนังโปรดในดวงใจเมื่อมีของเล่นเจ๋งๆออกมาผมเองก็ไม่พลาดที่จะดิ้นรน ขวนขวายเอามาเก็บครับ เดี๋ยว blog หน้าจะเอามาแกะกล่องให้ดูกันนะครับ

2. Figure Star Wars ชุด Playskoool ของ Hasbro ครับ ผมซื้อมาจาก Toy R Us Singapore ครับโดยที่ Hasbro ออกมา set นี้หลายชุดครับ แต่ผมเลือกเอามาแค่ที่เป็น figure ตัวละครจาก Star Wars 4-5-6 เท่านั้นก่อนครับ ผมซืื้อมาทั้งหมด 4 แพ็คครับ แพ็คละสองตัวละคร

จากซ้ายไปขวา 1. Stormtrooper 2. Darth Vader 3. Han Solo 4. Chewbacca 5. Luke Skywalker 6. Master Yoda 7. R2D2 8. C3PO

3. RG Freedom Gundam Real Grade ตัวใหม่ล่าสุดจาก BANDAI ครับ ของเข้าร้านปั๊บผมก็วิ่งตรงไปซื้อปุ๊บเลยครับ นอนรอการต่ออีกตามเคย 555

4. พวงกุญแจ Optimus Prime จาก Trnasformers 3 ครับ อันนี้เป็นของ Hasbro ครับ สวยดีแถมเป็นพวงกุญแจด้วยผมเลยซื้อมาห้อยกระเป๋าครับ

5. Figure Optimus Prime แบบ SD ครับ อันนี้หารูปไม่ได้แล้วก็ไม่ได้ผมยังไม่ได้ถ่ายรูปไว้ครับ เป็น figure ตัวเล็กๆ ขนาดเดียวกับ Playskool Star Wars เลยครับ ผมซื้อมาจากร้านข้างทางที่ Singapore ราคา2 $SGD ครับ น่าจะครบแล้วนะครับบรรดาของเล่นที่ซื้อในช่วงน้ำท่วมบ้านปีนี้ครับ เอาไว้มาติดตามอ่านเรื่องราวไร้สาระๆของผมกันต่อในครั้งต่อๆไปนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น