ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แกะกล่อง Lego Star Wars Advent Calendar ตอน 1

สวัสดีครับ วันนี้ผมกลับมาแกะกล่อง Lego Star Wars Advent Calendar 2011 ให้ดูนะครับหลังจากที่ีเมื่อวานนี้ผมเอา clip โฆษณา Lego ชุดนี้มาให้ดูเรียกน้ำย่อยก่อนมาแกะกล่องวันนี้ครับ Lego ชุดนี้ผมซื้อมาจาก Central ครับ ราคาแพงมากๆ ขึ้นชื่ออยู่แล้วครับว่า Lego + Central = แพง ฮ่าๆๆๆๆ แต่ด้วยความอยากได้และเป็นวันคริสมาสต์ ผมก็เลยจัดไปหนึ่งกล่องถ้วนครับ
ภาพหน้ากล่องครับ

หลังกล่องครับ

ด้านข้างกล่องมีบอกขนาดของ minifig เอาไว้ครับอัตราส่วน 1:1

เปิดกล่องมาดูด้านในจะเจอ Santa Yoda ยืนหันหลังอยู่กับ X Wing Pilot ครับ ส่วนอีกด้านจะเป็นช่องที่เราต้องเจาะหยิบ Lego ออกมาครับโดยที่จะมีทั้งหมด 24 ช่อง แทน 24 วันก่อนถึง X'Mas ครับ แต่ว่าเค้าไม่ได้ทำช่องเรียง 1-24 นะครับ สลับๆไปมา

งั๊นเรามาเจาะดูทีละช่องเรียงลำดับตั้งแต่วันที่ 1 เลยนะครับ
Day 1

เอ้า เจาะดูกันเลย Day 1 จะเป็น Republic Cruiser ครับ มีวิธีต่อให้ดูครับ

ต่อเสร็จแล้วก็จะได้ตามนี้ครับ

Day 2 มาดูตัวที่สองกันครับว่าเราจะได้อะไร
ตัวที่สองเป็น minifig Nute Gunray ครับ

ต่อแล้วก็จะได้ minifig อย่างนี้ครับ

Day 3 มาต่อกันที่วันที่ 3 เลยครับ

ตัวนี้เป็น Nute Gunray's walking mechano chair ครับ

หน้าตาหลังต่อเสร็จครับ

Day 4

สำหรับวันที่ 4 เป็น Homing Spider Droid ครับ
หน้าตาก็ตามนี้ครับ

Day 5

สำหรับวันที่ 5 นี้เป็นยาน Slave I ของ Boba Fret ครับ
ต่อเสร็จสวยเชียวครับ
สำหรับ Blog วันนี้ขอแกะมาให้ดูแค่ 5 วันก่อนนะครับ เพราะผมเพิ่งแกะแค่ 5 ตัวครับ ที่เหลือจะมา update ต่อวันหลังนะครับ อย่าลืมกลับมาเยี่ยมชมนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น