ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Moleskine "Star Wars" สมุดโน๊ต Moleskine ลาย Star Wars

สวัสดีครับวันนี้ผมเอาสมุดโน๊ตมาอวดครับ หลายคนคงงงกับแค่สมุดโน๊ตเอามาอวดทำไม ผมก็ขอตอบว่ามันเป็นสมุดโน๊ตที่พิเศษมากๆสำหรับผมครับ มีความพิเศษหลายๆประการในสมุดโน๊ตเล่มนี้ครับ
ความพิเศษของสมุดโน๊ตเล่มนี้ก็คือ
1. เป็นสมุดโน๊ตที่ราคาแพงระยิบระยับครับ ราคาในไทยที่ร้าน Kinokuniya ก็เล่มละหลายร้อยบาทครับ เกือบพันบาทครับ
2. เป็นยี่ห้อ Moleskine ครับ ยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อสมุดโน๊ตที่ดังมากๆครับ มีวางขายทั่วโลก นักคิด นักเขียน คนดัง ระดับโลกใช้กันมากมายครับ
3. เป็นลาย Star Wars ครับ หนังโปรดในดวงใจผมครับ เป็น Limited Edition ที่ทาง Moleskine ทำออกมาจำหน่ายครับ
4. ประการสำคัญที่สุดสำหรับผมคือ แฟนผมซื้อให้เป็นของวันครบรอบวันสำคัญของเราครับ

ผมเลยมา update blog แล้วก็หารูปจากใน net มาให้ดูกันครับ

ก่อนอื่นขอเล่าถึงสมุดโน๊ต Moleskine นิดนึงนะครับว่ามันมีดียังไง ทำไมถึงแพงหนักแพงหนา ยี่ห้อนี้เป็นยี้ห้อยอดนิยมครับมีคนใช้ อละสะสมมากมายคนดังๆของโลกก็ใช้กันเยอะครับ รูปเล่มเค้าก็จะออกแบบมาแบบเรียบง่าย สวยหรู งานผลิตก็ปรานีตมากๆครับ ปกหนังแข็งแรง ตัวกระดาษเย็บกี่มาอย่างดีแน่นหนา และกระดษาที่เค้าใช้มาทำยังเป็นกระดาษ Acid Free เพื่อสิ่งแวดล้อมด้วยครับ และยี่ห้อนี้เค้าก็ทำสมุดโน๊ตมากมายหลายแบบหลายวัตถุประสงค์เพื่อรองรับนักขีดนักเขียนและผู้ชื่นชอบครับ

ลองหาอ่านข้อมูลของ Moleskine ได้จาก google เลยครับแล้วจะทึ่งและแปลกใจกับเจ้าสมุดโน๊ตยี่ห้อนี้

สำหรับรุ่น Star Wars นี้มีออกมาสองแบบนะครับ คือแบบมีเส้นบรรทัดแล้วก็แบบไม่มีเส้น โดยหน้าปกจะแตกต่างกันครับ เล่มของผมหน้าปกตัวอักษร Star Wars เป็นสีเงิน และมีแถบกระดาษเป็นรูป Darth Vader ครับ อีกแบบตัวอักษรจะเป็นสีทอง แล้วก็มีข้อความวิ่งสามมิติแบบในหนังเลยครับ แล้วที่พิเศษคือทั้งสองแบบจะแถมภาพ Poster Star Wars มาให้ด้วยนะครับ


โดยทั้งสองแบบก็ทำออกมาสองขนาด สองราคานะครับ ถ้าสนใจลองไปดูได้ที่ร้าน Kinokuniya ครับ หรือลองดูข้อมูลจาก Amazon.com ดูก็ได้ครับ Amazon.com ลดราคาเยอะมากเลยอิจฉาคนอยู่ที่ US สุดๆ ---> Moleskine Star Wars Limited Edition

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น