ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เอาของเล่นใหม่มาโชว์ครับ Mainland Ukulele (Mahogany Concert Slotted Head Limited Edition)

สวัสดีครับ สำหรับวันนี้ผมก็กลับมาเล่าเรื่องต่อจาก blog ที่แล้วครับ เรื่องที่ผมเฝ้ารอของที่ผมสั่งซื้อจากอเมริกา โดยต้องพึ่งพาระบบไปรษณีย์ไทยครับ ขอบอกเลยนะครับว่าช่างเป็นการลุ้นระทึกอย่างกับนั่งรถไฟเหาะตีลังกาเชียวครับ เช็ค tracking ตลอดเวลา ตามติดทุกสถานะการส่ง และในที่สุดของก็มาถึงมือผมโดยสวัสดิภาพครับ ของที่ผมสั่งซื้อไปคือ Mainland Ukulele รุ่น Mahogany Concert with Slotted Head Limited Edition ครับ


Mainland Ukulele เป็น ukulele สัญชาติอเมริกาครับ เกิดที่จีน(มั๊งครับไม่แน่ใจนะครับ) แต่กลับมา Setup และ Tuning ที่อเมริกาที่บ้านคุณ Mike Hater และคุณตุ๊กตา ใช่แล้วครับคุณ Mike มีภรรยาเป็นคนไทยครับ และ Ukulele ยี่ห้อ Mainland ก็เป็น Ukulele ที่ได้รับการยอมรับจากชาว Uke ทั่วโลกครับว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้ยี่ห้อใดๆ สมกับสโลแกนของ mainland ukes ที่ว่า Not All Great Ukuleles are Made in Hawaii

และ mainland ของผมตัวนี้ยังเป็นรุ่นพิเศษด้วยครับ เป็น limited edition ด้วยครับ (ถูกใจยิ่งขึ้นกับคำว่า limited edtion นี่แหล่ะครับ ฮ่าๆ) ชื่อเต็มๆ รุ่นนี้คือ
Mahogany Concert with Slotted Headstock (Limited Edition) ครับเป็น all solid ukulele ขนาด concert ที่ทำจากไม้ mahogany ครับ เป็นไม้แท้ทั้งตัวครับ spec คร่าวๆก็คือ
- Solid Mahogany wood construction
- Gloss finish
- Genuine bone nut and saddle
- Rosewood fretboard and bridge

และ ตัว limited edition ตัวนี้มีความพิเศษก็ตรงที่ Uke ตัวนี้ไม่มี Rope binding ลายเชือกรอบตัว ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Mainland ครับ มาดูกันครับว่า uke ตัวนี้สวยขนาดไหน ^__________^

ส่วนหัวแบบ Slot พร้อมโลโก้ mainland ครับ


Body ด้านหน้าครับ

โชว์แผ่นหลัง

มุมเท่ๆ

มองจากด้านหัวบ้าง

ถือโชว์ครับ

โชว์ตัวเต็มๆครับ

เต็มตัวกับเก้าอี้สีสดๆ

โชว์ส่วนหัวอีกรอบ

เต็มตัวด้านหน้าครับ

เต็มตัวด้านหลัง

และขอปิดท้ายด้วย Tag ของ Mainland บอกรุ่นและปีผลิตชัดเจนครับ


เฮ้อ สวยบาดใจ ถูกใจมากๆครับ และเสียงก็เพราะ ทุกอย่างดีเลิศไปหมดเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆ

Ukulele from Amazon.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น