ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Review CD U900 Hong Kong Limited Edition

วันนี้เอาของสะสมอีกชิ้นมาโชว์ครับ เป็น CD เพลง ของวง U900 HK Limited Edition ครับ ปกนี้เลยครับ


CD แผ่นนี้เป็นแผ่นพิเศษที่ผลิตและจำหน่ายที่ Hong Kong ครับน่าจะวางขายครั้งแรกตอนที่วง U900 มาเล่นคอนเสริ์ตที่ Hong Kong ครับ ผมได้แผ่นนี้มาจากร้าน Ukulele ที่ฮ่องกงในราคา 99 $HKD ครับ ซื้อมาตั้งแต่เดือนพค.แล้วครับ แต่ไม่ได้เอามาถ่ายรูปโชว์ วันนี้นึกขึ้นได้เลยเอามาถ่ายรูปโชว์หน่อย

สำหรับวง U900 คนที่ชอบ ukulele คงรู้จักวงนี้เป็นอย่างนี้เป็นอย่างดีแล้ว แต่ขอแนะนำวงนี้สักนิดสำหรับคนที่เข้ามาอ่านและยังไม่รู้จักวงนี้นะครับ วงนี้เป็นวงดนตรีจากญี่ปุ่นโดยมีสมาชิกหลักสองคนคือ กระต่าย U นักร้องนำและอูคูเลเล่ และ หมี 900 คอรัส และอูคูเลเล่ กลองเพอคัสชั่น เปียโน ........ สรุปว่าพี่หมีแกทำหน้าที่เยอะมากครับ ^^ โดยที่ถ้าอ่านชื่อเป็นภาษาญี่ปุ่นชื่อวงเค้าจะอ่านออกเสียงเป็น อู และ คุเระเระ รวมกัน U900 ก็อ่านว่า อูคุเระเระ เป๊ะไหมครับว่าวงนี้เกิดมากับเครื่องดนตรี Ukulele นั่นเองครับ โดยตัวจริงๆที่เป็นคนของทั้งสองคนผมเองก็ไม่ทราบชื่อเค้าและก็ไม่เคยเห็นหน้าตา รู้แต่ว่าเพลงเค้าเจ๋งมากครับ เค้าจะนำเอาเพลงมา cover ใหม่ในสไตล์ของเค้าและใช้เครื่องสังเคราะห์ทำเสียงของหมีและกระต่ายออกมาได้อย่างน่ารักมากครับ และที่ผมชอบวงนี้มากๆก็เพราะเค้าชอบ cover เพลงของ The Beatles วงสุดแสนรักของผมครับ พวกเค้า cover ออกมาได้เพราะและน่ารักมากกกกกกครับ ขอแนะนำให้ลองหาดูทาง youtube นะครับ ลองค้นหาดูแล้วคุณจะหลงรักวงๆนี้ครับ

กลับมาที่เรื่อง CD กันครับ CD แผ่นนี้ก็จะแตกต่างจาก version ที่วางจำหน่ายในไทยนะครับ เพราะของไทยจะมี 2 แผ่น เป็น CD เพลง 1 แผ่นและ dvd music vdo อีก 1 แผ่น และแผ่นของไทยมีแค่ 8 เพลงครับ แต่แผ่นนี้มี 15 เพลง เพลงเยอะกว่าและ เป็น Limited Edition อีกต่างหากครับ ^^

ลองมาดูรูปกันนะครับ อัลบั้มนี้ทำออกมาเป็นแบบกระดาษพับนะครับ ไม่มีกล่อง jewel พลาสติกค่อนข้างบอบบางไปนิดนึง

รูปแรกเป็น sticker ที่แถมมากับอัลบั้มนี้ครับ (ผมไม่แกะออกมาแปะเล่นหรอกครับ เสียดายเพราะซื้อมาสะสม ^^)

ด้านในเมื่อกางออกมาจะเจอรูปของ U และ 900 มาทักทายครับ

อีกด้านก็จะเป็นรูปถ่ายของพวกเค้าตามสถานที่ต่างๆ

กางออกมาอีกจะเจอแผ่น CD ครับ

หยิบแผ่นออกใต้แผ่นจะมีรูปอีกนิดและเครดิตนิดหน่อยครับ

หลังปกแสดงรายชื่อเพลงครับ จะมีเพลงมากกว่าอัลบั้มที่วางขายในไทยเยอะเลย

และของแถมสุดพิเศษครับ ปิ๊กกีต้าร์ (หรือจะเป็นปิ๊กอูคูเลเล่ก็ได้ ^^) สุดน่ารัก แต่เสียดายทำไมมีอันเดียว ของพี่หม๊ทำไมไม่แถมมาด้วย ฮือๆ สงสัยคละแบบในแต่ละแผ่นแน่ๆ ผมก็เลยอดมีแค่อันเดียวนี่แหล่ะครับ

รูปที่ถ่ายมาหมดแล้วครับ อย่าลืมนะครับ ใครยังไม่เคยลองฟังเพลงพวกเค้าลองไป search ใน youtube ดูนะครับ แล้วจะรู้ว่าเพลงพวกเค้าเพราะและน่าฟังขนาดไหน

Album U900 ที่ Amazon ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น