ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Amiibo Super Mario 30th year Aniversary for Super Mario Bros.

แกะกล่องและรีวิว Amiibo ลุงหนวด Super Mario ฉลอง 30th year Aniversary เกมส์ Super Mario ครับ

เนื่องจากเมื่อปี 2015 นี้เป็นปีที่ครบรอบ 30 ปีของเกมส์ Super Mario Bros. ครับ ทางปู่นินก็มีกิจกรรม มีงาน และของออกมาขายหลากหลาย หนึ่งในนั้นคือ Amiibo ลุงหนวดสไตล์ 8bit ตัวนี้ครับ ซึ่งตัวลุงหนวด 8bit นี้มีสองสีนะครับ คือสีแบบนี้ที่เรียกว่า Original classic Color คือสีแบบที่เป็นในตัวเกมส์ Super Mario Bros เมื่อ 30ปีก่อน สีเสื้อสีกางเกงจะไม่สดใส จะสีตุ่นๆหน่อย เพราะเทคโนโลยีตอนนั้นทำได้แค่นี้ครับ กับอีกสีคือสีแบบปัจจุบันครับ เสื้อแดง กางเกงเอี้ยมยีนสีน้ำเงิน ก็สวยไปอีกแบบแต่ไม่ classic ครับ 555

ลองดูด้านหลังกันบ้างครับ ว่าบอกอะไรเราบ้าง ด้านหลังบอกว่านี่คือ Amiibo นะ เอาไว้ไปแปะใช้กับเครื่องเกมส์ของ Nintendo แล้วจะทำให้ได้ของต่างๆในเกมส์ ซึ่งขึ้นอยู่กับเกมส์นะครับ ว่าจะได้อะไร แล้ว support Amiibo หรือเปล่า อย่าง amiibo ลุงหนวดตัวนี้ถ้าเอาไปใช้กับเกมส์ Super Mario Odyssey จะทำให้ได้ชุดสีคลาสิคแบบนี้ในเกมส์ครับ

แกะดูข้างในกันครับ ตัว figure สวยดีครับ ดูดี เห็นแล้วคิดถึงอดีตสมัยเล่น famicom เลย ผมมันเป็นคนอายุเยอะแล้วโตมากับเครื่อง Famicom และ เกมส์ Mario นี่แหล่ะครับ นั่งเล่นกันเป็นวันๆไม่ผ่านสักที 5555 มันยากมากกกกกกกกก พอเห็น amiibo ตัวนี้นี่แทบจะไม่ต้องคิดครับซื้อเลย มันสวยครับ
เนื้อตัวมันออกเป็นคล้ายๆยางแข็งๆครับ แล้วทำให้เหมือนเป็น block block ประกอบกันเป็น Mario ครับ ลองดูหลายๆมุม หลายๆ ด้านกันครับ ว่ามันสวยงาม ย้อนอดีตได้ขนาดไหน




ฐานด้านล่างก็มิวายทำเป็นรูปท่อสีเขียวที่อยู่ในเกมส์นะครับ
สรุปนะครับสำหรับ Amiibo mario figure นี้ ถ้าคุณชอบตัว mario หล่ะก้อ มันคือ figure ที่ต้องมีเลยครับ มันทำให้คุณย้อนรำลึกไปสมัยที่คุณนั่งเล่น famicom ตอนเด็กๆได้เลยครับ อารมณ์ ความรู้สึก นี่มันมาเลยครับ ผมชอบมากครับ ผมซื้อมาจาก Bic Camera ที่โตเกียวราคา 1080y คิดเป็นบาทก็ ประมาณสามร้อยบาทครับ

ปล. ลองดูท่าลุงหนวดจาก figure นี่ดีๆนะครับ เห็นใช่ไหมครับว่าลุง Mario แกชูหมัดขึ้นครับ ในเกมส์นี่แกกระโดดชกก้อนอิฐ ชกบล็อกนะครับ ไม่ใช่เอาหัวโหม่ง เพราะบางคนนึกว่าแกเอาหัวโหม่งครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ รบกวนขอช่องทางติดต่อหน่อยได้ไหมครับ ผมอยากถามข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ ^^
    https://kotaroz.blogspot.com/2011/07/review-fw-gundam-converge-chars-zaku-ii.html

    https://www.facebook.com/natthapon.pongprasert

    ตอบลบ