ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Review Nintendo Switch Mario Odyssey Pouch

รีวิกระเป๋าใส่เครื่อง Nintendo Switch ลาย Mario Odyssey

ไหนๆก็เริ่มรีวิวไปหลายอย่างแล้วก็ขอรีวิวกระเป๋าแถมจาก Box set Super Mario Odyssey กันต่อนะครับ ตอนแรกที่ผมอยากได้ box set mario มากก็เพราะกระเป๋านี้แหล่ะครับ เพราะจากรูปสวยดีและคงเป็นลาย exclusive แถมกับ box set เท่านั้น แต่พอซื้อมาแล้วไปเดินเล่นร้าน Bic Camera ร้าน Softmap เจอกระเป๋าลายนี้ขายแยกเต็มไปหมดก็หัวเราะกับตัวเอง 555 ไม่ใช่ลายพิเศษหรา........

ตัวกระเป๋าเป็นวัสดุอะไรผมก็ไม่แน่ใจไม่ใช่ผ้าไม่ใช่หนังเทียมครับ สีแดงสดใส ผิวมีลายๆสากๆนิดๆไม่ลื่นครับ ทำให้จับถือได้ดีครับ ด้านหน้าตรงกลางเป็น logo ประจำเกมส์ครับ เจ้าหมวกน้อย Cappy ครับ ตัวกระเป๋าจะเป็นลายแผนที่จากในเกมส์ครับ

ด้านหลังเป็น logo Nintendo Switch ครับ

เปิดดูด้านในเป็นผ้าสักหลาดสีดำครับ มีบุๆหน้านิดๆ นุ่มๆ ปกป้องเครื่องได้โอเคครับ ไม่ทำให้เป็นรอยด้วย และจะมีแผ่นเก็บของตรงกลางครับ มีช่องเก็บแผ่นเกมส์ 5ช่อง และมีช่องใส่ของแบบตาข่ายแบนๆตรงกลาง 1ช่อง ไว้ใส่ของแบนๆพวกการ์ด ต่างๆครับ และแผ่นกลางนี้จะพับเก็บเพื่อรองตัวเครื่องเวลาเก็บลงกระเป๋า หรือจับตั้งขึ้นมาเพื่อวางเครื่องแนวตั้งได้ครับ

นี่ครับสามารถวางเครื่องแนวตั้งได้ ใช้เล่นเกมส์แบบ tabletop ไม่ต้องพึ่งพาขาตั้งง่อยๆของเครื่องครับ

วางเครื่องนอนลง เตรียมรูดซิบปิดกระเป๋าครับ


สรุปนะครับ สำหรับกระเป๋าใบนี้ สีสวยแดงสดใสครับ มีลายแผนที่โลกของ Mario Odyssey สวยดีครับ เนื้อสัมผัสดีครับไม่ลื่นมือ ตัวกระเป๋ามีบุนิดหน่อย ปกป้องเครื่องได้ครับ ด้านในเป็นผาสักหลาดไม่ทำให้เครื่องเป็นรอย และสามารถพกเกมส์ไปด้วยได้ 5แผ่น และยังพับขึ้นมาตังเครื่องได้ด้วย และที่สำคัญคือกระเป๋าใบนี้บางครับ ไม่ได้หนาไม่เกะกะและสามารถใส่เครื่องที่สวม silicon case ที่มีการเสริมก้นกลมๆ ให้ joy-con อย่างของผมได้ด้วยครับ ตอนแรกนึกว่าจะปิดกระเป๋าไม่ได้ เพราะตัวกระเป๋ามันบางๆเองครับ แต่มันก็ใส่ได้ปิดได้สบายๆไม่ได้ยัดหรือแน่นอะไรมาก

ส่วนข้อเสียคือกระเป๋าไม่มีที่รัดหรือล็อคเครื่องกับกระเป๋าครับ มันวางอยู่เฉยๆเลย ถ้าเราเปิดไม่ดี อาจทำเครื่องร่วงลงมาได้ครับ แนะนำว่าจะใช้กระเป๋านี้จะเปิดซิบหยิบเครื่องต้องมีสติครับ 555 ไม่งั้นน้ำตาตกแน่ๆ ปล. ที่วางถ่ายรูปบนเครื่องแม็คเพราะคนที่มาดูจะได้กะขนาดของได้ถูกครับ ว่ามันมีขนาดประมาณไหนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น