ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Unboxing Nintendo Switch Super Mario Odyssey Box set

แกะกล่อง Nintendo Switch Super Mario Odyssey Boxset


ผมเพิ่งได้ของเล่นใหม่มาครับ เลยมาอัพเดท Blog เสียหน่อย ปล่อยร้างมานานมาก ไม่อัพเดทอะไรเลย ฮ่าๆ

เจ้าสิ่งนี้คือเครื่องเกมส์ Nintendo Switch Super Mario Odyssey Boxset จากญี่ปุ่นครับ.....
นับจากวันที่ปู่นิน ปล่อยคลิปแนะนำตัวเครื่องเกมส์ gen ใหม่ของปู่นินในชื่อว่า Nintendo Switch ใน concept ที่ว่า "Freedom to have fun. Wherever. Whenever" เครื่องเกมส์ที่เป็นทั้ง Console เล่นกับ TV ที่บ้าน และ เป็น handheld พกพาไปเล่นนอกบ้านได้ แค่ concept และ คลิปเปิดตัวก็โดนใจผมมากครับ อยากได้ตั้งแต่วันที่ได้ดูคลิปเลยหล่ะครับ ลองดู clip สิครับ มันข่างน่าตื่นเต้นจริงๆ Nintendo Switch คลิปเปิดตัว

แต่พอเครื่องออกขายจริงราคาเครื่องในไทยมันแพงมากกกกก แพงกว่า play4 เสียอีก ทั้งๆที่ราคาขายในญี่ปุ่นไม่ได้แพงขนาดนั้น งั้นไม่เป็นไร แพงมากไปก็ไม่ซื้อครับ ฮ่าๆ หลังจากเครื่องวางขายไก้หลายเดือนราคาเริ่มตกลงเรื่อยๆและผมเองก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นพอดี ก็เลยตั้งเป้าหมายไว้เลยครับ ว่าจะไปตามหาเครื่องที่ญี่ปุ่นเสียหน่อย แม้จะมีกระแสมาว่าคนญี่ปุ่นเองก็ยังหาซื้อมาเล่นไม่ได้เครื่องขาดตลาดอย่างแรง สรุปรอบแรกที่ผมไปเที่ยวแถบคันไซ โอซาก้าก็เฟลครับ หาซื้อเครื่องไม่ได้เครื่องขาดตลาดครับ ก็เก้ฐความเสียดายไว้ แล้วก็รอเวลาที่จะได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นอีก และตั้งใจจะต้องซื้อเครื่องจากญี่ปุ่นให้ได้ ฮ่าๆ

และในที่สุดผมก็มีทริปใหม่ไปเที่ยวโตเกียวครับ ทริปนี้แหล่ะทำให้ผมสมหวัง ผมได้มันมาแล้วครับ แถมยังเป็น boxset พิเศษ Bundle กับว่าที่เกมส์ยอดเยี่ยมขายดีแน่ๆของ Nintendo Switch คือ Super Mario Odyssey ที่ boxset นี้เพิ่งวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2017 ที่ผ่านมาครับ แต่กว่าจะได้มานี่ก็ตามหาอยู่หลายร้านหลายวันนะครับ เพราะ ณ วันที่ ที่ญี่ปุ่นของยังขาดตลาดครับปู่นินผลิตไม่ทันครับ

เจ้ากล่องนี้ผมได้มาจากร้าน Softmap สาขาเล็กที่ Akihabara ครับ ในราคาปกติครับ 37,980 yen ครับ (ถูกกว่าที่ไทย สองสามพันบาทครับ)


ในกล่องนี้มีอะไรบ้างมาลองเปิดกล่องกันดูครับ
เปิดฝาปุ๊บก็จะเจอเครื่องเกมส์ที่ดูคล้าย tablet และ Joy-con สีแดงทั้งข้างซ้ายและข้างขวานอนโชว์อยู่ครับ Joy-con สีแดงนี้เป็นสีพิเศษของ Mario Odyssey ครับ (แต่ปู่นินก็มี joy-con สีแดงแบบแยกขายอยู่นะครับ สรุปก็ไม่ใช่สีพิเศษอะไร ฮ่าๆ )

เมื่อยกชั้นกระดาษที่วางเครื่องเกมส์และ Joy-con ออกก็จะเจอกับ กระเป๋าใส่เครื่องสีแดงมีโลโก้หมวกของ Mario ที่ Creepy คู่หูคนใหม่ของ Mario ครับ

กระเป๋าสีแดงสดสวยงามใส่เครื่องได้พอดี และสามารถเก็บ card game ได้ 5 แผ่นครับ ตอนแรกผมก็นึกว่ากระเป๋าลายนี้คง exclusive กับ boxset นี้ แต่ที่ไหนได้กระเป๋าลายนี้ก็มีวางขายแยกครับ ราคาสองพันห้าร้อยเยนมั๊งครับ ฮ่าๆ ไม่ต้องซื้อ boxset ก็ได้มั๊งมีขายแยกทุกอย่าง
และที่แถมมาอีกอย่างคือ film กันจอ screen protection นั่นเองครับ คงเพราะมีกระแสด่าทั่วโลกเรื่องที่เวลาเสียบตัวเครื่องเข้ากับ Dock แล้วมันขูดขอบจอเป็นรอยครับ ออก boxset มาเลยแถมฟิล์มกันรอยเสียเลย

ยกชั้นของกระเป๋าออกก็จะเจออุปกรณ์มาตราฐานของ nintendo switch ได้แก่ สาย HDMI, Dock สำหรับต่อออก TV หม้อแปลงและสายชาร์จ, กริปสำหรับเอา Joy-con มาเสียบเพื่อแปลงเป็น controller สายรัดข้อมือสำหรับต่อกับ joy-con เพื่อไว้ใช้เล่นเกมส์พวกที่ต้องมี motion ต่างๆกันจอยคอนกระเด็นหลุดมือครับ และที่สำคัญในกล่องนี้คือแผ่นเกมส์ Super Mario Odyssey นั่นเองครับ

เอาออกมาวางเรียงหน่อย ของในชั้นนี้มีเยอะเลย

เมื่อหยิบตัวเครื่องออกจากหลุมเลยได้เจอของแถมอีกอย่างนึงในกล่องครับ สติ๊กเกอร์สวยๆสามแผ่นนั่นเอง วางอยู่ในหลุมของตัวเครื่องเกมส์เลยครับ อันนี้แหล่ะค่อยดูเป็น exclusive หน่อย เพราะผมไม่เห็นมีขายแยกนะครับ

ลองหยิบเครื่องออกจากถาดมาต่อกับ Joy-con ดูสิว่าสวยงามน่าเล่นขนาดไหน สีแดงสดใสตัดกับสีดำของตัวเครื่องเลยครับ สวยงามมาก ดูดี มีราคาครับ


นี่แหล่ะครับเครื่อง Nintendo Switch ของผม สวยใช่ไหมหล่ะ สำหรับ blog นี้คงต้องขอตัวไปเล่นเกมส์หน่อยนะครับ ผมซื้อเกมส์ The Legend of Zelda: Breath of the Wild มาเล่นด้วย เป็น version แถมคู่มือ (ภาษาญี่ปุ่น อ่านไม่ออกอ่ะ) เดี๋ยวมาแกะกล่องให้ดูในครั้งต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น