ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Nintendo Switch แท่นวาง Play Up Stand ยี่ห้อ Answer

แกะกล่องและรีวิว Nintendo Switch แท่นวาง Play Up Stand ยี่ห้อ Answer (Unboxing and Review Nintendo Switch Play Up Stand by Answer)

ตอนที่ผมซื้อเครื่อง Nintendo Switch ก็ได้ทำการบ้านโดยการหาดู หาอ่านรีวิวและ unboxing ต่างๆครับ ทำให้รู้ว่า ขาตั้งเครื่อง Nintendo Switch มันอ่อนง่อยมากๆครับ ดูแล้วเสียวจะหักเอา และอีกข้อคือ port USB-C ของเครื่องจะอยู่ใต้เครื่องครับ ทำให้เวลาเราที่ชาร์จเราจะเล่นเกมส์ใน mode tabletop หรือตั้งบนโต๊ะไม่ได้เลยครับ ทำให้มีคนผลิตแท่นวางเครื่องออกมาขายกันหลายยี่ห้อเลย ผมก็เลยลองเลือกยี่ห้อ Answer นี้มาลองใช้ครับ

ที่เลือกยี่ห้อนี้ก็เพราะว่าราคาไม่แพงและผมดู package แล้วน่าจะโอเคครับ ผมซื้อมาจาก Bic Camera ที่โตเกียวครับ ในราคา 1080Y ก็ตกประมาณ 300บาทครับ งั้นเรามาแกะกล่องลองดูกันเลยครับ


ด้านหลังกล่องบอกรายละเอียดไว้ครับ แต่ผมอ่านไม่ออกดูจากรูปแล้วกัน 555

แกะออกมาเจอแท่งพลาสติกเบาๆสีดำอยู่ในถุงครับ

แกะถุงกันเลย จะเจอแท่นวางสีดำแล้วครับ ลองดูด้านหน้าและด้านหลังก่อน ด้านหน้าจะมีขาสำหรับวางเครื่อง intendo switch ที่ถูกพับซ่อนไว้ ด้านล่างมีปุ่มกันลื่นครับ



เมื่อเปิดฝาแท่นวางออกมาครับ จะเจอขาตั้งปรับระดับได้สามระดับ เลือกได้ว่าจะวางเครื่องเอียงระดับไหน

แต่เรื่องขาที่ใช้วางเครื่องนี่ผมหาทางแะออกจากด้านนอกไม่ได้ครับ มันล็อคอยู่ไม่มีร่องให้แกะออกเลย แต่จะเอาออกง่ายๆถ้าเปิดฝาออกแล้วเอานิ้วดันขาวางเครื่องออกมา และถ้าแกะขาวางเครื่องออกมา จะยื่นออกมาอย่างนี้ครับ


ลองเอาเครื่องมาวางดูสิ ว่าเป็นไงบ้าง

วางได้ดีเลยครับรับน้ำหนักเครื่องได้สบายๆ แข็งแรงมั่นคงใช้ได้ ไม่ล้มง่ายๆ ถ้าวางขาค้ำไว้ให้ถูกจุดตัวกันเลื่อนสามระดับนะครับ
คราวนี้มาลองเสียบสายชาร์จดูครับ จะได้เล่น mode tabletop ไปได้ ชาร์จไปได้ด้วย

ลองวางเครื่องและเสียบสายชาร์จดูครับ ว่าโอเคไหม



สรุปว่าแท่นวางเครื่อง Nintendo Switch ของยี่ห้อ Answer ก็ใช้งานได้ดีครับ วางเครื่องได่มั่นคง สามารถเสียบสายชาร์จในตอนที่วางเครื่องได้ สามารถปรับระดับได้สามระดับ และตัวแท่นวางพับเก็บแล้วเหลือเป็นกล่องพลาสติกบางๆเบาๆกล่องนึงครับ ทำให้พกพาติดตัวไปเล่นวางเครื่องเพื่อเล่นนอกบ้านได้สบายครับ

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ แล้วอย่าลืมแวะเข้ามาดู blog นี้อีกนะครับ จะพยายามอัพเดท หาของมาแกะกล่อง มารีวิวเรื่อยๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น