ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Unboxing and Review Silicon for Nintendo Switch Analog

แกะกล่องและรีวิว ปุ่มครอบ analog ของ Nintendo Switch ของ Answer ครับ (Unboxing and Review Silicon for Nintendo Switch Analog)

วันนี้มาแกะกล่องและรีวิว silicon ครอบแกน analog เพื่อให้บังคับ game ได้ง่ายและหนึบๆติดนิ้วมากขึ้นครับ จะได้ควงแกน analog ได้สนุกๆ โดยของที่ผมซื้อมาก็ยังคงเป็นของยี่ห้อ Answer ครับ ซื้อมายี่ห้อเดียวเลยด้วยความคิดที่ว่ามันน่าจะเข้ากันกับ silicon case สำหรับ Joy-con ครับ ผมเลือกซื้อสีแดงสดใสมาเลย จะได้เข้ากันกับสี Joy-con ของผมครับ

ลองดูด้านหลัง package กันก่อนว่าบอกอะไรเราบ้าง โดยเค้าบอกเลยว่าในแพ็คมีสองแบบนะคือแบบ normal แค่ครอบแกนเดิม กับแบบ High คือปุ่มสูงนั่นเองครับ ได้มาอย่างละ 1 คู่ครับ

แกะดูกันเถอะ จะเห็นปุ่มครอบทั้งหมด สี่อัน เป็นแบบ normal 1 คู่ แบบ high 1 คู่ครับ ผมชอบการจัดวางของยี่ห้อนี้มากเลยครับ ดูลูกเล่นเค้าสิครับ เค้าวางขวางไว้อย่างละข้าง ทำให้คนซื้อได้ตัดสินใจก่อนนะว่ามีสองแบบ เห็นกันชัดๆเปรียบเทียบกันเลย

วางเรียงกันหน่อยสิ สีแดงสดใสมากครับ ด้านบนจะมีปุ่มๆเพื่อให้ติดนิ้วมากเวลาเราใช้งานครับ

ลองใส่เข้าแกน analog ดูครับ ลองดูแบบสูงกันก่อนนะครับ ใส่แล้วดูสวยดีครับ แกนสูงขึ้นมาเยอะเลย

ลองดูใกล้ๆดูครับ สูงประมาณนี้

ลองโยกให้ดูครับ เพราะเห็นเค้าว่ากันว่าบางยี่ห้อ ปุ่มครบจะไปดันกับ silicon case ของ joy-con ทำให้ผลักได้ไม่สุดครับ แต่ยี่ห้อ Answer นี้มีการเว้าตรงแกนไว้พอดีครับ ใส่ที่ครอบอันนี้แล้วไม่ชนกันครับ ดีงามครับ อย่างว่าครับผมเลือกยี่ห้อเดียวกันเพื่อให้มันเหมาะกันครับ เข้าคู่กันได้ดีมากเลย

ลองดูแบบ normal บ้างครับ จะเห็นว่าไม่ได้ทำให้แกนสูงขึ้นสักเท่าไรแค่ครอบแกนเดิมครับ



สรุปนะครับ สำหรับ silicon ครอบแกน analog อันนี้ของยี่ห้อ Answer ที่ผมซื้อมาเนื้อ silicon เนื้อนิ่มแต่ไม่ย้วย มีความ firm ครอบแกนได้พอดีกระชับ ใส่และถอดง่าย เวลาเล่นเวลาใช้งานไม่มีหลุดจากแกนครับ และเกาะนิ้วดีมาก ทำให้บังคับเกมส์ได้ง่ายขึ้นมากเลยครับ ไม่มีกลิ่นเหม็นครับ ราคาที่ผมซื้อมาก็ 580y คิดเป็นเงินบาทก็ประมาณ 160-170 บาทครับ
ปัญหาเดียวที่ผมเจอตอนนี้คือแบบที่ครอบแบบ high มันสูงไปครับ ทำให้มีปัญหากับกระเป๋าใส่เครื่องที่แถมมากับ box set Mario Odyssey ครับ ใส่แล้วรูดซิบปิดไม่ได้ครับ เพราะกระเป๋าถูกออกแบบมาให้บางและค่อนข้างพอดีกับตัวเครื่องครับ ตอนนี้ผมเลยใช้ที่ครอบแบบ normal เป็นหลักครับ เสียใจจังชอบใช้แบบ high มากกว่า มันสูงขึ้นมาทำให้บังคับได้ง่ายขึ้นอีก เวลาอยู่บ้านไม่ต้องใช้กระเป๋าผมก็จะใส่แบบ high ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น